Thông điệp yêu thương từ MẶT TRỜI TÂM THỨC

CÁC BẬC THẦY CHỨNG NGỘ CỦA THẾ KỶ 20 -21

XỨ SỞ GIÂY PHÚT HIỆN TẠI

XỨ SỞ GIÂY PHÚT HIỆN TẠI

Quảng cáo online

Chữ chạy

Chào mừng bạn đến với blog MẶT TRỜI TÂM THỨC Email : mattroitamthuc@yahoo.com - Phone 0903070348

Quảng cáo thay đổi

Truyện cười

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐANG ĐẾN VỚI PHÚT GIÂY HIỆN TẠI

Giây phút hiện tại

Sống trong giây phút hiện tại là một phép lạ. Phép lạ không phải là để đi trên mặt nước.
Phép lạ là đi trên trên hành tinh xanh xinh đẹp này trong trong giây phút hiện tại, biết trân quý sự bình an và vẻ đẹp có sẵn ngay bây giờ.

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Sự khác biệt giữa tâm trí đàn ông và phụ nữ - Thiền sẽ đem lại sự bình an trong cuộc sống

Con người đã bị tước đoạt người phụ nữ của giáo dục, tài chính độc lập. Ông đã không cho bà xã hội di động bởi vì anh sợ. Anh biết cô là cấp trên, anh biết cô ấy là đẹp, anh ta biết rằng cho độc lập của mình sẽ tạo ra nguy hiểm. Vì vậy, qua các thế kỷ đã không có sự độc lập đối với phụ nữ. Người phụ nữ Hồi giáo thậm chí có để giữ cho khuôn mặt của mình được bảo hiểm, do đó ngoại trừ chồng cô, không ai có thể nhìn thấy vẻ đẹp của khuôn mặt của cô, độ sâu của mắt.

Trong Ấn Độ giáo, những người phụ nữ đã chết khi người chồng qua đời. Thật là một sự ghen tị tuyệt vời! Bạn đã sở hữu của mình cho toàn bộ cuộc sống của bạn, và thậm chí sau khi chết bạn muốn sở hữu cô. Bạn sợ. Cô ấy xinh đẹp, và khi bạn đang đi, ai biết được? Cô ấy có thể tìm thấy một đối tác nữa, có lẽ tốt hơn so với bạn. Vì vậy, các hệ thống của sati đã chiếm ưu thế trong hàng ngàn năm - hiện tượng xấu xí nhất mà bạn có thể tưởng tượng.

Người chồng chết. Có lẽ người phụ nữ vẫn còn trẻ và ở các nguyên tố của tuổi trẻ của mình, vì vậy cô đã bị buộc phải nhảy vào giàn thiêu. Để làm cho nó có thể, một sự sắp xếp đặc biệt đã được thực hiện. bơ tinh khiết đã được đổ với số lượng lớn trên giàn thiêu. Nó tạo ra rất nhiều khói mà bạn không thể nhìn thấy những gì đang xảy ra. Gần giống như một đám mây đen bao trùm toàn bộ giàn thiêu. Sau đó, xung quanh nó - và nó là như vậy nóng mà các nhạc sĩ đã phải đứng cách xa - kèn lớn, trống, và tất cả các loại nhạc cụ được sử dụng, với lý do rằng đây là một kỷ niệm, nhưng họ chỉ được sử dụng để át tiếng la hét của người phụ nữ sống đang bị đốt cháy.

Cô muốn đi ra, và xung quanh giàn thiêu có linh mục với đốt ngọn đuốc trong tay của họ để nếu người phụ nữ cố gắng chạy ra họ sẽ đẩy cô trở lại giàn thiêu. Đằng sau các nhạc sĩ có một số lượng lớn các linh mục la hét ầm ĩ và tụng thần chú từ kinh Vedas cổ đại. Toàn bộ khung cảnh này đã được sắp xếp chỉ để giết một người phụ nữ và vì vậy mà không ai nên biết rằng cô đã bị giết chết trái với ý muốn của mình. Và cả đám đông bên ngoài là vui mừng và cổ vũ bởi vì nó là một sự kiện lớn - một người phụ nữ đã chứng minh tình yêu của mình đến giây phút cuối cùng của cuộc sống của chồng.

Làm thế nào nhiều hàng triệu phụ nữ bị đốt cháy theo cách này với lý do đơn giản rằng con người là ghen tị rằng sau khi ông ra đi, những gì là đảm bảo có ...? Đó là nguyên tắc chính phủ Anh ở Ấn Độ mà dừng lại nó, bởi vì nó chỉ đơn giản là giết người và không có gì khác. Nhưng sau đó người Hindu ngăn chặn các góa phụ người kết hôn một lần nữa. Họ cạo trọc đầu - tóc đẹp mà là một phần trong tính cách của cô. Họ đã lấy đi tất cả đồ trang sức của mình và nói rằng cô không thể sử dụng bất kỳ màu sắc trong quần áo của cô; cô phải mặc chỉ có màu trắng. Họ đã cố gắng bằng mọi cách để làm cho cô ấy xấu xí. Cô không thể tham gia bất kỳ buổi lễ ... cô đang bị bỏ rơi.

Ngay cả trong chính ngôi nhà của mình, cô không thể vào nhà bếp, nhưng phải ngồi ngoài. Và cô không thể yêu cầu những gì cô ấy thích. Dù được trao cho cô, thức ăn thừa, cô ấy có để sinh sống. Cô không thể ngủ trên một chiếc giường, cô phải chỉ cần nằm xuống trên sàn nhà. Đây là tồi tệ hơn cả cái chết. Bằng cách này, cô có thể sống năm mươi năm, đã làm tất cả những việc tầm thường của các hộ gia đình, và cô ấy đã giữ cho mình ẩn từ đôi mắt của người dân.

Con người là rất ích kỷ. Đó là lý do tại sao tôi gọi anh ta nam về lòng yêu nước. Con người đã tạo ra xã hội này, và trong xã hội này không có chỗ cho những người phụ nữ. Và cô ấy có những phẩm chất rất lớn của riêng mình!

Một người phụ nữ có nhiều trung tâm hơn là một người đàn ông .... Cô là thanh thản hơn, im lặng hơn, kiên nhẫn hơn, có khả năng chờ đợi. Có lẽ vì những phẩm chất cô có sức đề kháng bệnh hơn và cô sống lâu hơn đàn ông. Bởi vì sự thanh thản của cô, delicateness cô ấy, cô ấy có thể thực hiện cuộc sống của một người đàn ông vô cùng. Cô có thể bao quanh cuộc sống của con người trong một rất nhẹ nhàng, không khí ấm cúng. Nhưng người đàn ông là sợ - anh ta không muốn được bao quanh bởi những người phụ nữ, anh ta không muốn để cô ấy tạo ra một sự ấm áp ấm cúng xung quanh. Ông sợ vì cách mà anh ta sẽ trở nên phụ thuộc. Vì vậy, trong nhiều thế kỷ, ông đã giữ cô ấy ở một khoảng cách. Và anh sợ bởi vì ông biết sâu xuống rằng người phụ nữ hơn anh ta. Cô ấy có thể sinh sống. Thiên nhiên đã chọn cô để tái sản xuất, không phải người đàn ông.

chức năng của con người trong sinh sản gần như là con số không. mặc cảm này đã tạo ra những vấn đề lớn nhất - người đàn ông bắt đầu cắt cánh của người phụ nữ. Ông bắt đầu trong mọi cách giảm của mình, lên án mình, để ông có thể ít nhất tin rằng ông là cấp trên. Ông đã đối xử với phụ nữ như súc vật - thậm chí tồi tệ hơn. Ở Trung Quốc, hàng ngàn năm, người phụ nữ đã không nghĩ rằng có một linh hồn, thì người chồng cũng có thể giết chết cô và pháp luật sẽ không can thiệp - cô sở hữu của mình. Nếu ông muốn phá hủy nội thất của mình, nó không phải là bất hợp pháp. Nếu ông muốn tiêu diệt người phụ nữ của mình, nó không phải là bất hợp pháp. Đây là sự sỉ nhục cuối cùng - đó là người phụ nữ không có linh hồn.

Khi tình yêu xảy ra, nó có vẻ đẹp. Khi nó được thực hiện để xảy ra, nó là xấu xí.

Và trong khi bạn đang làm tình với người đàn ông trên đầu của người phụ nữ ... nó được gọi là tư thế truyền giáo. Đông đã trở thành nhận thức được sự xấu xa này mà người đàn ông nặng hơn, cao hơn và cơ bắp hơn; ông đã nghiền một con tinh tế. Ở phía Đông, cách luôn luôn là điều ngược lại: người phụ nữ trên đầu trang. Nghiền nát dưới sức nặng của những người đàn ông, người phụ nữ không có tính di động. Chỉ có người đàn ông di chuyển, vì vậy ông nói đến cực khoái trong vòng vài giây và người phụ nữ chỉ đơn giản là trong nước mắt. Cô đã được một đối tác, nhưng cô đã không tham gia vào nó. Cô đã được sử dụng.

Khi người phụ nữ là trên đầu cô có tính di động hơn, người đàn ông có ít di động, và điều đó sẽ mang lại cực khoái của họ gần gũi nhau hơn. Và khi cả hai đi vào kinh nghiệm cực khoái, nó là một cái gì đó của một thế giới khác. Đó là cái nhìn đầu tiên của thiền định; nó là cái nhìn đầu tiên mà người đàn ông không phải là cơ thể. Ông quên thân, ông ta quên thế giới. Cả hai người đàn ông và người phụ nữ di chuyển vào một chiều hướng mới mà họ chưa bao giờ được khám phá.

Người phụ nữ có khả năng cho nhiều cực khoái, vì vậy người đàn ông có được là chậm càng tốt. Nhưng thực tế là, ông là trong một vội vàng như vậy trong tất cả mọi thứ mà ông đã phá hủy toàn bộ mối quan hệ. Ông phải là rất thoải mái để người phụ nữ có thể có nhiều cực khoái. cực khoái của mình nên đến lúc kết thúc, khi cực khoái của người phụ nữ đã đạt đến đỉnh cao. Đó là một câu hỏi đơn giản của sự hiểu biết.

Đây là sự khác biệt tự nhiên - họ không có gì để làm với máy điều hòa. Có sự khác biệt khác. Ví dụ…

Hầu hết các khác biệt giữa nam giới và phụ nữ là vì hàng ngàn năm của máy. Họ không phải là cơ bản để tự nhiên, nhưng có một vài sự khác biệt đó cung cấp cho họ vẻ đẹp độc đáo, cá tính. Những khác biệt có thể được tính rất dễ dàng.

Một là người phụ nữ có khả năng sản xuất đời sống; người đàn ông không phải là. Bằng cách đó anh ta là kém hơn, và mặc cảm mà đã đóng một vai trò lớn trong sự thống trị của người phụ nữ của nam giới. Những mặc cảm làm việc theo cách này: nó giả vờ để được cấp trên - để lừa dối mình và lừa dối cả thế giới. Vì vậy, người đàn ông xuống lứa tuổi đã được phá hủy thiên tài của người phụ nữ, tài năng, năng lực, để ông có thể chứng minh mình cao cấp - với chính mình và với thế giới.

Bởi vì những người phụ nữ sinh con, trong chín tháng hoặc nhiều cô vẫn hoàn toàn dễ bị tổn thương, phụ thuộc vào người đàn ông. Đàn ông đã khai thác được điều này một cách rất xấu xí. Và đó là một sự khác biệt sinh lý; nó làm cho không có sự khác biệt ở tất cả.

Tâm lý của người phụ nữ đã bị lỗi do người đàn ông nói những điều cô ấy là không đúng sự thật, làm cho cô thành nô lệ cho người, giảm của mình để một công dân trung học của thế giới. Và lý do cho điều đó là vì anh ấy muscularly mạnh hơn. Nhưng sức mạnh cơ bắp là một phần của animality. Nếu đó là sẽ quyết định tính ưu việt, sau đó bất kỳ động vật có nhiều cơ bắp hơn một người đàn ông.

Tất cả trẻ em đang phải bán cầu. Họ nhìn thấy bóng ma và các nàng tiên tất cả các xung quanh, nhưng bạn cứ nói chuyện với họ và đặt chúng ở những nơi họ và nói với họ: "Vô nghĩa. Bạn thật ngốc. Trường hợp là cổ tích? Không có gì, chỉ là một cái bóng. "Dần dần bạn thuyết phục đứa trẻ, đứa trẻ không nơi nương tựa là. Dần dần bạn thuyết phục anh ta, và ông đã di chuyển từ định hướng phải bán cầu để định hướng trái hemisphered; Anh ấy phải. Ông phải sống trong thế giới của bạn. Ông đã để quên giấc mơ của mình, ông đã để quên đi tất cả huyền thoại, ông đã để quên tất cả thơ, ông đã phải học toán học. Dĩ nhiên anh ta trở nên hiệu quả trong toán học - và trở nên gần như tê liệt và bị tê liệt trong cuộc sống. Sự tồn tại tiếp tục nhận được xa hơn và xa hơn và anh trở thành một loại hàng hóa trên thị trường, toàn bộ cuộc sống của mình trở nên chỉ rác ... mặc dù, tất nhiên, có giá trị trong con mắt của thế giới.
Một sannyasin là một trong những người sống qua sự tưởng tượng, người sống thông qua chất lượng thơ mộng của tâm trí của mình, những người sống qua thơ, người poeticises về cuộc sống, những người trông qua tầm nhìn. Sau đó, cây xanh hơn họ nhìn vào bạn, sau đó chim đẹp hơn, sau đó tất cả mọi thứ có chất lượng chiếu sáng. sỏi bình thường trở thành kim cương; đá bình thường không còn bình thường - không có gì là bình thường. Nếu bạn nhìn từ bán cầu não phải, mọi thứ trở nên thiêng liêng, thiêng liêng. Tôn giáo là từ bán cầu não phải.
Một người đàn ông đang ngồi với bạn bè của mình trong một trà quán ăn uống. Ông nghiên cứu cốc của mình và nói với một tiếng thở dài, "Ah, bạn của tôi, cuộc sống là như một tách trà."
Các khác được coi là một lát rồi nói: "Nhưng tại sao? Tại sao cuộc sống như một tách trà? "
Người đàn ông đầu tiên trả lời: "Làm sao tôi biết được? Tôi có một triết gia? "
Não phải bán cầu chỉ có báo cáo về các sự kiện, nó không thể cung cấp cho bạn lý do. Nếu bạn hỏi, "Tại sao?", Nó chỉ có thể giữ im lặng, có đến không có phản hồi từ nó. Nếu bạn đang đi bộ và bạn nhìn thấy một bông hoa sen và bạn nói, "Beautiful!" Và ai đó nói rằng, "Tại sao?" Những gì sẽ làm gì? Bạn sẽ nói, "Làm sao tôi biết? Tôi có một triết gia? "Đó là một tuyên bố đơn giản, một tuyên bố rất đơn giản, bản thân tổng, hoàn chỉnh. Không có lý do đằng sau nó và không có kết quả vượt ra ngoài nó, nó là một câu đơn giản của thực tế ....
Bán cầu não phải là bán cầu của thơ ca và tình yêu. Một sự thay đổi lớn là cần thiết; sự thay đổi đó là sự chuyển đổi bên trong.

Nghiên cứu hiện đại đã đi đến một thực tế rất đáng kể, một trong những quan trọng nhất đạt được trong thế kỷ này, và đó là bạn không có một ý, bạn có hai tâm trí. Bộ não của bạn được chia thành hai bán cầu: bán cầu não phải và bán cầu trái. Bán cầu não phải được nối với bàn tay trái và bán cầu trái được nối với tay phải - ngang.
Bán cầu não phải là trực quan, phi lý, vô lý, nên thơ, thuần khiết, giàu trí tưởng tượng, lãng mạn, huyền thoại, tôn giáo; và bán cầu còn lại là hợp lý, hợp lý, toán học, Aristotle, khoa học, máy tính.
Hai bán cầu là liên tục trong cuộc xung đột. Các chính trị cơ bản của thế giới là bên trong bạn, các chính trị vĩ đại nhất của thế giới là bên trong bạn. Bạn có thể không nhận thức được nó, nhưng một khi bạn trở thành nhận thức, sự thật để được thực hiện ở đâu đó giữa hai tâm trí này.
Tay trái là có liên quan với bán cầu não phải - trực giác, trí tưởng tượng, huyền thoại, thơ, tôn giáo - và bàn tay trái được rất nhiều chỉ trích. Các xã hội là của những người thuận tay phải - có nghĩa là phải trao lại bán cầu. Mười phần trăm trẻ em được sinh ra thuận tay trái nhưng họ buộc phải thuận tay phải. Trẻ em được sinh ra thuận tay trái là về cơ bản hợp lý, trực quan, phi toán, phi Euclid ... họ là nguy hiểm cho xã hội nên nó buộc họ bằng mọi cách để trở thành thuận tay phải. Nó không chỉ là một câu hỏi của bàn tay, nó là một câu hỏi của chính trị bên trong: các chức năng trẻ thuận tay trái thông qua bán cầu não phải - mà xã hội không thể cho phép, nó là nguy hiểm, vì vậy anh đã phải dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa.
Đó là nghi ngờ rằng trong đầu tỷ lệ phải có được năm mươi-năm mươi - trẻ em thuận tay trái năm mươi phần trăm và trẻ thuận tay phải năm mươi phần trăm - nhưng bên tay phải đã cai trị quá lâu mà bằng và theo tỷ lệ đã giảm đến mười trăm chín mươi phần trăm. Ngay cả trong số các bạn ở đây nhiều người sẽ được thuận tay trái nhưng bạn có thể không nhận thức được nó. Bạn có thể viết bằng tay phải và làm việc của bạn với bàn tay phải nhưng trong thời thơ ấu của bạn, bạn có thể đã bị buộc phải thuận tay phải. Đây là một thủ thuật bởi vì một khi bạn trở thành thuận tay phải bán cầu não trái của bạn bắt đầu hoạt động. Bán cầu não trái là lý do; bán cầu não phải là quá vô lý, chức năng của nó không phải là toán học. Nó hoạt động trong nhấp nháy, đó là trực quan, rất duyên dáng - nhưng không hợp lý.
Các dân tộc thiểu số thuận tay trái là thiểu số bị đàn áp nhất trên thế giới, thậm chí nhiều hơn so với người da đen, thậm chí nhiều hơn so với người nghèo. Nếu bạn hiểu được sự phân chia này, bạn sẽ hiểu được nhiều điều. Với giai cấp tư sản và giai cấp vô sản chuyên chính vô sản luôn hoạt động thông qua việc bán cầu não phải: người nghèo là trực quan hơn. Tới những người nguyên thủy, họ là trực quan hơn. Các nghèo hơn người, thông minh chẳng kém - và đó có thể là nguyên nhân của nghèo của mình. Bởi vì ông là ít trí tuệ anh không thể cạnh tranh trong thế giới của lý trí. Ông là ít ăn nói lưu loát như xa như ngôn ngữ là có liên quan, lý do là có liên quan, tính toán là có liên quan - ông gần như là một kẻ ngốc. Đó có thể là nguyên nhân của nghèo của mình. Người giàu đang hoạt động thông qua việc bán cầu não trái; ông là calculative hơn, số học trong tất cả mọi thứ, xảo quyệt, thông minh, hợp lý - và ông dự. Đó có thể là lý do tại sao ông là người giàu.
Điều tương tự cũng áp dụng cho những người đàn ông và phụ nữ. Phụ nữ là phải bán cầu mọi người, những người đàn ông được trái hemisphered.

Con người đã được dạy phải chỉ là một con người: không bao giờ để cho bất kỳ đặc điểm nữ tính, không bao giờ để cho bất kỳ sự mềm mại của trái tim, không bao giờ để cho bất kỳ sự thụ, luôn luôn được tích cực. Con người đã được dạy không bao giờ khóc, không bao giờ khóc - vì nước mắt là nữ tính.

Phụ nữ đã được dạy không bao giờ có trong bất kỳ cách nào giống như nam giới: không bao giờ để cho thấy sự hung hăng, không bao giờ thấy biểu hiện, để luôn luôn vẫn thụ động, dễ tiếp thu. Đây là chống lại thực tế, và điều này đã làm tê liệt cả hai.

Trong một thế giới tốt hơn, với sự hiểu biết tốt hơn, một người đàn ông sẽ được cả hai, một người phụ nữ sẽ được cả hai - bởi vì đôi khi một người đàn ông cần phải là một người phụ nữ. Có những khoảnh khắc khi anh ta cần phải mềm - giây phút nhẹ nhàng, tình yêu-khoảnh khắc. Và có những khoảnh khắc khi một người phụ nữ cần phải có ý nghĩa và tích cực - trong sự tức giận, ở hàng phòng ngự, trong cuộc nổi loạn. Nếu một người phụ nữ chỉ đơn giản là bị động, sau đó cô sẽ trở thành một nô lệ tự động. Một người phụ nữ thụ động là ràng buộc để trở thành một nô lệ - đó là những gì đã xảy ra qua nhiều thời đại. Và một người đàn ông mạnh mẽ, dứt khoát quyết liệt và không bao giờ dịu dàng, là ràng buộc để tạo ra các cuộc chiến tranh, loạn thần kinh trên thế giới, bạo lực.

Con người đã được chiến đấu, không ngừng chiến đấu; có vẻ như con người tồn tại trên trái đất chỉ để chiến đấu. Trong ba ngàn năm qua đã có năm ngàn chiến tranh. Chiến tranh vẫn tiếp tục ở đâu đó hay khác, trái đất là không bao giờ toàn và khỏe mạnh ... không bao giờ là một thời điểm mà không cần chiến tranh. Hoặc là nó là ở Hàn Quốc, hoặc nó là ở Việt Nam, hoặc nó là ở Israel, hay Ấn Độ, Pakistan, hoặc ở Bangladesh; một nơi nào đó có vụ thảm sát để tiếp tục.

Con người phải giết. Để giữ người đàn ông, anh phải giết. Bảy mươi lăm phần trăm của năng lượng được đưa vào nỗ lực chiến tranh, vào việc tạo ra nhiều bom, bom hydro, bom neutron, và vv và vv.

Dường như toàn bộ mục đích của người đàn ông ở đây trên trái đất là chiến tranh. Các anh hùng chiến tranh được tôn trọng nhất. Các chính trị gia chiến tranh trở thành những tên tuổi lớn trong lịch sử: Adolf Hitler, Winston Churchill, Joseph Stalin, Mao Trạch Đông - những tên này sẽ vẫn còn. Tại sao? - Bởi vì họ đã chiến đấu chiến tranh lớn, họ đã phá hủy. Cho dù trong hấn hay trong phòng thủ - đó không phải là điểm - nhưng đây là những kẻ hiếu chiến.

Và không ai biết ai là hung hăng - cho dù Đức là tích cực hay không. Tất cả phụ thuộc vào những người viết lịch sử. Phàm người nào thắng sẽ viết lịch sử, và anh sẽ chứng minh người kia là kẻ xâm lược. Lịch sử sẽ hoàn toàn khác nếu Adolf Hitler đã chiến thắng. Vâng, các phiên tòa Nuremberg sẽ có mặt ở đó, nhưng Mỹ và tiếng Anh và các tướng và các chính trị gia Pháp có thể đã được đưa ra xét xử. Và lịch sử đã được viết bởi Đức; tự nhiên họ sẽ có một cái nhìn khác. Không ai biết điều gì là đúng.

Nhưng có một điều chắc chắn: người đàn ông mà đặt toàn bộ năng lượng của mình vào nỗ lực chiến tranh. Nguyên nhân? - Lý do là người đàn ông đã từng được dạy phải chỉ người đàn ông, người phụ nữ của anh đã bị từ chối. Vì vậy, không có người đàn ông là toàn bộ.

Và như vậy là trường hợp của người phụ nữ - không có người phụ nữ là toàn bộ. Cô đã bị từ chối một phần nam của cô. Khi còn là một đứa trẻ nhỏ cô không thể chiến đấu với các chàng trai, cô không thể trèo lên cây; cô đã phải chơi với búp bê, cô đã phải chơi 'nhà'. Đây là một tầm nhìn rất, rất méo mó.

Con người là cả hai, như vậy là người phụ nữ - và cả hai đều cần thiết để tạo ra một thực tế, con người hài hòa. Sự tồn tại là biện chứng; và trái nghĩa không chỉ đối lập, họ complementaries quá.
Con người đã bị tước đoạt người phụ nữ của giáo dục, tài chính độc lập. Ông đã không cho bà xã hội di động bởi vì anh sợ. Anh biết cô là cấp trên, anh biết cô ấy là đẹp, anh ta biết rằng cho độc lập của mình sẽ tạo ra nguy hiểm. Vì vậy, qua các thế kỷ đã không có sự độc lập đối với phụ nữ. Người phụ nữ Hồi giáo thậm chí có để giữ cho khuôn mặt của mình được bảo hiểm, do đó ngoại trừ chồng cô, không ai có thể nhìn thấy vẻ đẹp của khuôn mặt của cô, độ sâu của mắt.

Trong Ấn Độ giáo, những người phụ nữ đã chết khi người chồng qua đời. Thật là một sự ghen tị tuyệt vời! Bạn đã sở hữu của mình cho toàn bộ cuộc sống của bạn, và thậm chí sau khi chết bạn muốn sở hữu cô. Bạn sợ. Cô ấy xinh đẹp, và khi bạn đang đi, ai biết được? Cô ấy có thể tìm thấy một đối tác nữa, có lẽ tốt hơn so với bạn. Vì vậy, các hệ thống của sati đã chiếm ưu thế trong hàng ngàn năm - hiện tượng xấu xí nhất mà bạn có thể tưởng tượng.

Người chồng chết. Có lẽ người phụ nữ vẫn còn trẻ và ở các nguyên tố của tuổi trẻ của mình, vì vậy cô đã bị buộc phải nhảy vào giàn thiêu. Để làm cho nó có thể, một sự sắp xếp đặc biệt đã được thực hiện. bơ tinh khiết đã được đổ với số lượng lớn trên giàn thiêu. Nó tạo ra rất nhiều khói mà bạn không thể nhìn thấy những gì đang xảy ra. Gần giống như một đám mây đen bao trùm toàn bộ giàn thiêu. Sau đó, xung quanh nó - và nó là như vậy nóng mà các nhạc sĩ đã phải đứng cách xa - kèn lớn, trống, và tất cả các loại nhạc cụ được sử dụng, với lý do rằng đây là một kỷ niệm, nhưng họ chỉ được sử dụng để át tiếng la hét của người phụ nữ sống đang bị đốt cháy.

Cô muốn đi ra, và xung quanh giàn thiêu có linh mục với đốt ngọn đuốc trong tay của họ để nếu người phụ nữ cố gắng chạy ra họ sẽ đẩy cô trở lại giàn thiêu. Đằng sau các nhạc sĩ có một số lượng lớn các linh mục la hét ầm ĩ và tụng thần chú từ kinh Vedas cổ đại. Toàn bộ khung cảnh này đã được sắp xếp chỉ để giết một người phụ nữ và vì vậy mà không ai nên biết rằng cô đã bị giết chết trái với ý muốn của mình. Và cả đám đông bên ngoài là vui mừng và cổ vũ bởi vì nó là một sự kiện lớn - một người phụ nữ đã chứng minh tình yêu của mình đến giây phút cuối cùng của cuộc sống của chồng.

Làm thế nào nhiều hàng triệu phụ nữ bị đốt cháy theo cách này với lý do đơn giản rằng con người là ghen tị rằng sau khi ông ra đi, những gì là đảm bảo có ...? Đó là nguyên tắc chính phủ Anh ở Ấn Độ mà dừng lại nó, bởi vì nó chỉ đơn giản là giết người và không có gì khác. Nhưng sau đó người Hindu ngăn chặn các góa phụ người kết hôn một lần nữa. Họ cạo trọc đầu - tóc đẹp mà là một phần trong tính cách của cô. Họ đã lấy đi tất cả đồ trang sức của mình và nói rằng cô không thể sử dụng bất kỳ màu sắc trong quần áo của cô; cô phải mặc chỉ có màu trắng. Họ đã cố gắng bằng mọi cách để làm cho cô ấy xấu xí. Cô không thể tham gia bất kỳ buổi lễ ... cô đang bị bỏ rơi.

Ngay cả trong chính ngôi nhà của mình, cô không thể vào nhà bếp, nhưng phải ngồi ngoài. Và cô không thể yêu cầu những gì cô ấy thích. Dù được trao cho cô, thức ăn thừa, cô ấy có để sinh sống. Cô không thể ngủ trên một chiếc giường, cô phải chỉ cần nằm xuống trên sàn nhà. Đây là tồi tệ hơn cả cái chết. Bằng cách này, cô có thể sống năm mươi năm, đã làm tất cả những việc tầm thường của các hộ gia đình, và cô ấy đã giữ cho mình ẩn từ đôi mắt của người dân.

Con người là rất ích kỷ. Đó là lý do tại sao tôi gọi anh ta nam về lòng yêu nước. Con người đã tạo ra xã hội này, và trong xã hội này không có chỗ cho những người phụ nữ. Và cô ấy có những phẩm chất rất lớn của riêng mình!

Một người phụ nữ có nhiều trung tâm hơn là một người đàn ông .... Cô là thanh thản hơn, im lặng hơn, kiên nhẫn hơn, có khả năng chờ đợi. Có lẽ vì những phẩm chất cô có sức đề kháng bệnh hơn và cô sống lâu hơn đàn ông. Bởi vì sự thanh thản của cô, delicateness cô ấy, cô ấy có thể thực hiện cuộc sống của một người đàn ông vô cùng. Cô có thể bao quanh cuộc sống của con người trong một rất nhẹ nhàng, không khí ấm cúng. Nhưng người đàn ông là sợ - anh ta không muốn được bao quanh bởi những người phụ nữ, anh ta không muốn để cô ấy tạo ra một sự ấm áp ấm cúng xung quanh. Ông sợ vì cách mà anh ta sẽ trở nên phụ thuộc. Vì vậy, trong nhiều thế kỷ, ông đã giữ cô ấy ở một khoảng cách. Và anh sợ bởi vì ông biết sâu xuống rằng người phụ nữ hơn anh ta. Cô ấy có thể sinh sống. Thiên nhiên đã chọn cô để tái sản xuất, không phải người đàn ông.

chức năng của con người trong sinh sản gần như là con số không. mặc cảm này đã tạo ra những vấn đề lớn nhất - người đàn ông bắt đầu cắt cánh của người phụ nữ. Ông bắt đầu trong mọi cách giảm của mình, lên án mình, để ông có thể ít nhất tin rằng ông là cấp trên. Ông đã đối xử với phụ nữ như súc vật - thậm chí tồi tệ hơn. Ở Trung Quốc, hàng ngàn năm, người phụ nữ đã không nghĩ rằng có một linh hồn, thì người chồng cũng có thể giết chết cô và pháp luật sẽ không can thiệp - cô sở hữu của mình. Nếu ông muốn phá hủy nội thất của mình, nó không phải là bất hợp pháp. Nếu ông muốn tiêu diệt người phụ nữ của mình, nó không phải là bất hợp pháp. Đây là sự sỉ nhục cuối cùng - đó là người phụ nữ không có linh hồn.

Khi tình yêu xảy ra, nó có vẻ đẹp. Khi nó được thực hiện để xảy ra, nó là xấu xí.

Và trong khi bạn đang làm tình với người đàn ông trên đầu của người phụ nữ ... nó được gọi là tư thế truyền giáo. Đông đã trở thành nhận thức được sự xấu xa này mà người đàn ông nặng hơn, cao hơn và cơ bắp hơn; ông đã nghiền một con tinh tế. Ở phía Đông, cách luôn luôn là điều ngược lại: người phụ nữ trên đầu trang. Nghiền nát dưới sức nặng của những người đàn ông, người phụ nữ không có tính di động. Chỉ có người đàn ông di chuyển, vì vậy ông nói đến cực khoái trong vòng vài giây và người phụ nữ chỉ đơn giản là trong nước mắt. Cô đã được một đối tác, nhưng cô đã không tham gia vào nó. Cô đã được sử dụng.

Khi người phụ nữ là trên đầu cô có tính di động hơn, người đàn ông có ít di động, và điều đó sẽ mang lại cực khoái của họ gần gũi nhau hơn. Và khi cả hai đi vào kinh nghiệm cực khoái, nó là một cái gì đó của một thế giới khác. Đó là cái nhìn đầu tiên của thiền định; nó là cái nhìn đầu tiên mà người đàn ông không phải là cơ thể. Ông quên thân, ông ta quên thế giới. Cả hai người đàn ông và người phụ nữ di chuyển vào một chiều hướng mới mà họ chưa bao giờ được khám phá.

Người phụ nữ có khả năng cho nhiều cực khoái, vì vậy người đàn ông có được là chậm càng tốt. Nhưng thực tế là, ông là trong một vội vàng như vậy trong tất cả mọi thứ mà ông đã phá hủy toàn bộ mối quan hệ. Ông phải là rất thoải mái để người phụ nữ có thể có nhiều cực khoái. cực khoái của mình nên đến lúc kết thúc, khi cực khoái của người phụ nữ đã đạt đến đỉnh cao. Đó là một câu hỏi đơn giản của sự hiểu biết.

Đây là sự khác biệt tự nhiên - họ không có gì để làm với máy điều hòa. Có sự khác biệt khác. Ví dụ…

Hầu hết các khác biệt giữa nam giới và phụ nữ là vì hàng ngàn năm của máy. Họ không phải là cơ bản để tự nhiên, nhưng có một vài sự khác biệt đó cung cấp cho họ vẻ đẹp độc đáo, cá tính. Những khác biệt có thể được tính rất dễ dàng.

Một là người phụ nữ có khả năng sản xuất đời sống; người đàn ông không phải là. Bằng cách đó anh ta là kém hơn, và mặc cảm mà đã đóng một vai trò lớn trong sự thống trị của người phụ nữ của nam giới. Những mặc cảm làm việc theo cách này: nó giả vờ để được cấp trên - để lừa dối mình và lừa dối cả thế giới. Vì vậy, người đàn ông xuống lứa tuổi đã được phá hủy thiên tài của người phụ nữ, tài năng, năng lực, để ông có thể chứng minh mình cao cấp - với chính mình và với thế giới.

Bởi vì những người phụ nữ sinh con, trong chín tháng hoặc nhiều cô vẫn hoàn toàn dễ bị tổn thương, phụ thuộc vào người đàn ông. Đàn ông đã khai thác được điều này một cách rất xấu xí. Và đó là một sự khác biệt sinh lý; nó làm cho không có sự khác biệt ở tất cả.

Tâm lý của người phụ nữ đã bị lỗi do người đàn ông nói những điều cô ấy là không đúng sự thật, làm cho cô thành nô lệ cho người, giảm của mình để một công dân trung học của thế giới. Và lý do cho điều đó là vì anh ấy muscularly mạnh hơn. Nhưng sức mạnh cơ bắp là một phần của animality. Nếu đó là sẽ quyết định tính ưu việt, sau đó bất kỳ động vật có nhiều cơ bắp hơn một người đàn ông.

Tất cả trẻ em đang phải bán cầu. Họ nhìn thấy bóng ma và các nàng tiên tất cả các xung quanh, nhưng bạn cứ nói chuyện với họ và đặt chúng ở những nơi họ và nói với họ: "Vô nghĩa. Bạn thật ngốc. Trường hợp là cổ tích? Không có gì, chỉ là một cái bóng. "Dần dần bạn thuyết phục đứa trẻ, đứa trẻ không nơi nương tựa là. Dần dần bạn thuyết phục anh ta, và ông đã di chuyển từ định hướng phải bán cầu để định hướng trái hemisphered; Anh ấy phải. Ông phải sống trong thế giới của bạn. Ông đã để quên giấc mơ của mình, ông đã để quên đi tất cả huyền thoại, ông đã để quên tất cả thơ, ông đã phải học toán học. Dĩ nhiên anh ta trở nên hiệu quả trong toán học - và trở nên gần như tê liệt và bị tê liệt trong cuộc sống. Sự tồn tại tiếp tục nhận được xa hơn và xa hơn và anh trở thành một loại hàng hóa trên thị trường, toàn bộ cuộc sống của mình trở nên chỉ rác ... mặc dù, tất nhiên, có giá trị trong con mắt của thế giới.
Một sannyasin là một trong những người sống qua sự tưởng tượng, người sống thông qua chất lượng thơ mộng của tâm trí của mình, những người sống qua thơ, người poeticises về cuộc sống, những người trông qua tầm nhìn. Sau đó, cây xanh hơn họ nhìn vào bạn, sau đó chim đẹp hơn, sau đó tất cả mọi thứ có chất lượng chiếu sáng. sỏi bình thường trở thành kim cương; đá bình thường không còn bình thường - không có gì là bình thường. Nếu bạn nhìn từ bán cầu não phải, mọi thứ trở nên thiêng liêng, thiêng liêng. Tôn giáo là từ bán cầu não phải.
Một người đàn ông đang ngồi với bạn bè của mình trong một trà quán ăn uống. Ông nghiên cứu cốc của mình và nói với một tiếng thở dài, "Ah, bạn của tôi, cuộc sống là như một tách trà."
Các khác được coi là một lát rồi nói: "Nhưng tại sao? Tại sao cuộc sống như một tách trà? "
Người đàn ông đầu tiên trả lời: "Làm sao tôi biết được? Tôi có một triết gia? "
Não phải bán cầu chỉ có báo cáo về các sự kiện, nó không thể cung cấp cho bạn lý do. Nếu bạn hỏi, "Tại sao?", Nó chỉ có thể giữ im lặng, có đến không có phản hồi từ nó. Nếu bạn đang đi bộ và bạn nhìn thấy một bông hoa sen và bạn nói, "Beautiful!" Và ai đó nói rằng, "Tại sao?" Những gì sẽ làm gì? Bạn sẽ nói, "Làm sao tôi biết? Tôi có một triết gia? "Đó là một tuyên bố đơn giản, một tuyên bố rất đơn giản, bản thân tổng, hoàn chỉnh. Không có lý do đằng sau nó và không có kết quả vượt ra ngoài nó, nó là một câu đơn giản của thực tế ....
Bán cầu não phải là bán cầu của thơ ca và tình yêu. Một sự thay đổi lớn là cần thiết; sự thay đổi đó là sự chuyển đổi bên trong.

Nghiên cứu hiện đại đã đi đến một thực tế rất đáng kể, một trong những quan trọng nhất đạt được trong thế kỷ này, và đó là bạn không có một ý, bạn có hai tâm trí. Bộ não của bạn được chia thành hai bán cầu: bán cầu não phải và bán cầu trái. Bán cầu não phải được nối với bàn tay trái và bán cầu trái được nối với tay phải - ngang.
Bán cầu não phải là trực quan, phi lý, vô lý, nên thơ, thuần khiết, giàu trí tưởng tượng, lãng mạn, huyền thoại, tôn giáo; và bán cầu còn lại là hợp lý, hợp lý, toán học, Aristotle, khoa học, máy tính.
Hai bán cầu là liên tục trong cuộc xung đột. Các chính trị cơ bản của thế giới là bên trong bạn, các chính trị vĩ đại nhất của thế giới là bên trong bạn. Bạn có thể không nhận thức được nó, nhưng một khi bạn trở thành nhận thức, sự thật để được thực hiện ở đâu đó giữa hai tâm trí này.
Tay trái là có liên quan với bán cầu não phải - trực giác, trí tưởng tượng, huyền thoại, thơ, tôn giáo - và bàn tay trái được rất nhiều chỉ trích. Các xã hội là của những người thuận tay phải - có nghĩa là phải trao lại bán cầu. Mười phần trăm trẻ em được sinh ra thuận tay trái nhưng họ buộc phải thuận tay phải. Trẻ em được sinh ra thuận tay trái là về cơ bản hợp lý, trực quan, phi toán, phi Euclid ... họ là nguy hiểm cho xã hội nên nó buộc họ bằng mọi cách để trở thành thuận tay phải. Nó không chỉ là một câu hỏi của bàn tay, nó là một câu hỏi của chính trị bên trong: các chức năng trẻ thuận tay trái thông qua bán cầu não phải - mà xã hội không thể cho phép, nó là nguy hiểm, vì vậy anh đã phải dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa.
Đó là nghi ngờ rằng trong đầu tỷ lệ phải có được năm mươi-năm mươi - trẻ em thuận tay trái năm mươi phần trăm và trẻ thuận tay phải năm mươi phần trăm - nhưng bên tay phải đã cai trị quá lâu mà bằng và theo tỷ lệ đã giảm đến mười trăm chín mươi phần trăm. Ngay cả trong số các bạn ở đây nhiều người sẽ được thuận tay trái nhưng bạn có thể không nhận thức được nó. Bạn có thể viết bằng tay phải và làm việc của bạn với bàn tay phải nhưng trong thời thơ ấu của bạn, bạn có thể đã bị buộc phải thuận tay phải. Đây là một thủ thuật bởi vì một khi bạn trở thành thuận tay phải bán cầu não trái của bạn bắt đầu hoạt động. Bán cầu não trái là lý do; bán cầu não phải là quá vô lý, chức năng của nó không phải là toán học. Nó hoạt động trong nhấp nháy, đó là trực quan, rất duyên dáng - nhưng không hợp lý.
Các dân tộc thiểu số thuận tay trái là thiểu số bị đàn áp nhất trên thế giới, thậm chí nhiều hơn so với người da đen, thậm chí nhiều hơn so với người nghèo. Nếu bạn hiểu được sự phân chia này, bạn sẽ hiểu được nhiều điều. Với giai cấp tư sản và giai cấp vô sản chuyên chính vô sản luôn hoạt động thông qua việc bán cầu não phải: người nghèo là trực quan hơn. Tới những người nguyên thủy, họ là trực quan hơn. Các nghèo hơn người, thông minh chẳng kém - và đó có thể là nguyên nhân của nghèo của mình. Bởi vì ông là ít trí tuệ anh không thể cạnh tranh trong thế giới của lý trí. Ông là ít ăn nói lưu loát như xa như ngôn ngữ là có liên quan, lý do là có liên quan, tính toán là có liên quan - ông gần như là một kẻ ngốc. Đó có thể là nguyên nhân của nghèo của mình. Người giàu đang hoạt động thông qua việc bán cầu não trái; ông là calculative hơn, số học trong tất cả mọi thứ, xảo quyệt, thông minh, hợp lý - và ông dự. Đó có thể là lý do tại sao ông là người giàu.
Điều tương tự cũng áp dụng cho những người đàn ông và phụ nữ. Phụ nữ là phải bán cầu mọi người, những người đàn ông được trái hemisphered.

Con người đã được dạy phải chỉ là một con người: không bao giờ để cho bất kỳ đặc điểm nữ tính, không bao giờ để cho bất kỳ sự mềm mại của trái tim, không bao giờ để cho bất kỳ sự thụ, luôn luôn được tích cực. Con người đã được dạy không bao giờ khóc, không bao giờ khóc - vì nước mắt là nữ tính.

Phụ nữ đã được dạy không bao giờ có trong bất kỳ cách nào giống như nam giới: không bao giờ để cho thấy sự hung hăng, không bao giờ thấy biểu hiện, để luôn luôn vẫn thụ động, dễ tiếp thu. Đây là chống lại thực tế, và điều này đã làm tê liệt cả hai.

Trong một thế giới tốt hơn, với sự hiểu biết tốt hơn, một người đàn ông sẽ được cả hai, một người phụ nữ sẽ được cả hai - bởi vì đôi khi một người đàn ông cần phải là một người phụ nữ. Có những khoảnh khắc khi anh ta cần phải mềm - giây phút nhẹ nhàng, tình yêu-khoảnh khắc. Và có những khoảnh khắc khi một người phụ nữ cần phải có ý nghĩa và tích cực - trong sự tức giận, ở hàng phòng ngự, trong cuộc nổi loạn. Nếu một người phụ nữ chỉ đơn giản là bị động, sau đó cô sẽ trở thành một nô lệ tự động. Một người phụ nữ thụ động là ràng buộc để trở thành một nô lệ - đó là những gì đã xảy ra qua nhiều thời đại. Và một người đàn ông mạnh mẽ, dứt khoát quyết liệt và không bao giờ dịu dàng, là ràng buộc để tạo ra các cuộc chiến tranh, loạn thần kinh trên thế giới, bạo lực.

Con người đã được chiến đấu, không ngừng chiến đấu; có vẻ như con người tồn tại trên trái đất chỉ để chiến đấu. Trong ba ngàn năm qua đã có năm ngàn chiến tranh. Chiến tranh vẫn tiếp tục ở đâu đó hay khác, trái đất là không bao giờ toàn và khỏe mạnh ... không bao giờ là một thời điểm mà không cần chiến tranh. Hoặc là nó là ở Hàn Quốc, hoặc nó là ở Việt Nam, hoặc nó là ở Israel, hay Ấn Độ, Pakistan, hoặc ở Bangladesh; một nơi nào đó có vụ thảm sát để tiếp tục.

Con người phải giết. Để giữ người đàn ông, anh phải giết. Bảy mươi lăm phần trăm của năng lượng được đưa vào nỗ lực chiến tranh, vào việc tạo ra nhiều bom, bom hydro, bom neutron, và vv và vv.

Dường như toàn bộ mục đích của người đàn ông ở đây trên trái đất là chiến tranh. Các anh hùng chiến tranh được tôn trọng nhất. Các chính trị gia chiến tranh trở thành những tên tuổi lớn trong lịch sử: Adolf Hitler, Winston Churchill, Joseph Stalin, Mao Trạch Đông - những tên này sẽ vẫn còn. Tại sao? - Bởi vì họ đã chiến đấu chiến tranh lớn, họ đã phá hủy. Cho dù trong hấn hay trong phòng thủ - đó không phải là điểm - nhưng đây là những kẻ hiếu chiến.

Và không ai biết ai là hung hăng - cho dù Đức là tích cực hay không. Tất cả phụ thuộc vào những người viết lịch sử. Phàm người nào thắng sẽ viết lịch sử, và anh sẽ chứng minh người kia là kẻ xâm lược. Lịch sử sẽ hoàn toàn khác nếu Adolf Hitler đã chiến thắng. Vâng, các phiên tòa Nuremberg sẽ có mặt ở đó, nhưng Mỹ và tiếng Anh và các tướng và các chính trị gia Pháp có thể đã được đưa ra xét xử. Và lịch sử đã được viết bởi Đức; tự nhiên họ sẽ có một cái nhìn khác. Không ai biết điều gì là đúng.

Nhưng có một điều chắc chắn: người đàn ông mà đặt toàn bộ năng lượng của mình vào nỗ lực chiến tranh. Nguyên nhân? - Lý do là người đàn ông đã từng được dạy phải chỉ người đàn ông, người phụ nữ của anh đã bị từ chối. Vì vậy, không có người đàn ông là toàn bộ.

Và như vậy là trường hợp của người phụ nữ - không có người phụ nữ là toàn bộ. Cô đã bị từ chối một phần nam của cô. Khi còn là một đứa trẻ nhỏ cô không thể chiến đấu với các chàng trai, cô không thể trèo lên cây; cô đã phải chơi với búp bê, cô đã phải chơi 'nhà'. Đây là một tầm nhìn rất, rất méo mó.

Con người là cả hai, như vậy là người phụ nữ - và cả hai đều cần thiết để tạo ra một thực tế, con người hài hòa. Sự tồn tại là biện chứng; và trái nghĩa không chỉ đối lập, họ complementaries quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HÃY TÌM LẠI CHÍNH MÌNH BẰNG SỰ THỨC TÌNH MỤC ĐÍCH SỐNG

Nhân loại đã thực sự sẵn sàng cho một quá trình chuyển biến nhận thức , một quá trình nở hoa sâu sắc và triệt để của tâm thức đến độ , so với quá trình này thì việc cây cỏ nở hoa 114 triệu năm trước đây , dù cho đẹp đến mấy thì đấy cũng chỉ là sự phản ánh nhạt nhòa ? Liệu con người có thể từ bỏ tầng tầng lớp lớp những cách nghĩ bị bó buộc cũ và trở nên giống như những tinh thể pha lê trong suốt để ánh sang nhận thức xuyên qua dễ dàng ?

Liệu con người có thể thoát ra khỏi trường hấp dẫn của chủ nghĩa vật chất , thoát ra khỏi tình trạng tự đồng nhất mình với hình tướng ?

Khả năng chuyển hóa này cũng là thông điệp chính của những giáo lý sâu sắc để khai thị cho con người .Những người phát đi thông điệp này – như Đức Phật , chúa Jesus và nhiều người khác – là những bông hoa đầu tiên của nhân loại . Họ là những vị Thầy tiên phong , rất hiếm hoi và quý giá vô cùng . Tuy vậy , một sự chuyển hóa rộng khắp chưa thể xảy ra vào thời điểm đó được , nên thông điệp của họ bị bóp méo đi rất nhiều . Ngoại trừ ở một số ít người , tâm thức của con người thời ấy nói chung chưa được chuyển hóa nhiều

Bây giờ thì nhân loại đã sẵn sàng để chuyển hóa chưa ? tại sao lúc này mới thật là thời cơ ? Ban có thể làm gì để thúc đẩy quá trình chuyển hóa nội tại này ? Đặc điểm của nhận thức cũ đầy tính bản ngã là gì và đâu là dấu hiệu của một tâm thức mới đang trổi dậy ?

Những câu hỏi này và một số câu hỏi khác sẽ được đề cập trong cuốn sách này . Quan trọng hơn , quyển sách cũng chính là một công cụ có tính chuyển hóa , xuất phát từ một nhận thức mới đầy tính nổi dậy . Những ý tưởng và khái niệm ở đây tuy quan trọng , nhưng đó cũng là thứ yếu . Chính những tấm bảng chỉ đường giúp bảng chỉ đường giúp bạn đi đến trạng thái thức tỉnh . Trong lúc đọc quyển sách này , một sự chuyển hóa sẽ xảy ra trong bạn

Mục đích chính của quyển sách không phải là để cung cấp thêm thông tin hay những niềm tin mù quáng cho trí năng của bạn , hay cố thuyết phục bạn về một điều gì đó , mà nó mang đến cho bạn một sự chuyển hóa trong nhận thức , tức là thức tỉnh bạn ra khỏi những dòng suy nghĩ miên man ở trong đầu

Nếu được như vậy thì bạn sẽ không chỉ thấy cuốn sách này là “thú vị” . Vì “thú vị” có nghĩa là bạn còn đứng ở bên ngoài , tìm vui với những ý nghĩ , và khái niệm ở trong đầu bạn để tu duy rằng mình đồng ý hay không đồng ý với cuốn sách .

Vì cuốn sách này được viết cho bạn , do đó cuốn sách hoặc rất vô nghĩa đối với bạn , hoặc nó làm cho nhận thức của bạn có sự thay đổi lớn . Tuy nhiên cuốn sách này chỉ có thể thức tỉnh những người đã sẵn sang để tỉnh thức

Tuy nhiên khi có một người vừa tỉnh thức thì biến cố này sẽ tạo nên một quán tính trong tâm thức của tập thể , giúp cho sự tỉnh thức xảy ra dễ dàng hơn ở những người khác . Nếu trong lúc này bạn chưa rõ tỉnh thức nghĩa là gì , thì bạn cũng không cần bận tâm nhiều vể nghĩa của từ ấy , hãy cứ tiếp tục đọc và trong bạn có sự tỉnh thức , thì bạn sẽ hiểu “ tỉnh thức “ có nghĩa là gì

Quá trình tỉnh thức một khi đã bắt đầu ở trong bạn rồi thì không thể đảo ngược lại ; và để cho quá trình này được bắt đầu ,bạn chỉ cần trải qua trạng thái thức tỉnh – dù chỉ tong môt thoáng chốc

Đối với một số người thì một thoáng chốc của trạng thái thức tỉnh đó sẽ xảy đến khi họ đọc cuốn sách này . Còn đối với những người khác thì cuốn sách sẽ giúp họ nhận ra rằng quá trình tỉnh thức đã xảy ra ở trong họ rồi , nhưng bây giờ họ mới nhận ra .

Ở một số người thì quá trình tỉnh thức chỉ xảy ra khi họ gặp phải những mất mát hay khổ đau lớn

Trong khi ở những người khác , là khi họ tiếp xúc với những bậc Thầy hay những giáo lý về tâm linh , hay do đọc cuốn “ Sức mạnh của Hiện tại “ hay những cuốn sách có giá trị tâm linh sống động khác . Hoặc có thể là sự tổng hợp của tất cả những điều ấy . Tuy nhiên , một khi sự thức tỉnh đã bắt đầu ở trong bạn thì cuốn sách này sẽ giúp cho bạn đẩy nhanh và gia tăng cường độ tỉnh thức

Điều căn bản nhất của quá trình thức tỉnh là :

Nhận ra sự mê mờ đang tồn tại trong bạn

Nhận diện bản ngã của bạn khi nó đang nói , đang nghĩ , đang làm một việc nào đó

Nhận ra thói quen suy nghĩ đầy tính băng hoại trong tâm thức của tập thể đang thẩm thấu vào mọi khía cạnh của đời sống , kéo dài thêm tình trạng chưa thức tỉnh

Đó là lý do tôi viết quyển sách này : để nêu lên những khía cạnh chính của bản ngã và cách bản ngã hoạt động trong bạn cũng như trong tâm thức tập thể . Điều này có ý nghĩa quan trọng , vì hai lý do chính .

Trước hết , nếu bạn không nhận ra được những cơ cấu hoạt động của bản ngã , bạn sẽ không nhận diện được nó , và sẽ nhầm lẫn mà liên tục tự đồng hóa mình với bản ngã , tức là vô tình bạn để cho bản ngã chứ ngự lấy bạn , mạo danh là bạn

Thứ hai , tự than việc nhận diện bản ngã ở trong bạn chính là một trong những phương cách giúp cho sự tỉnh thức ở trong bạn được diễn ra . Khi bạn nhận ra sự mê lầm của mình , thì cái làm cho sự nhận biết ấy có thể diễn ra chính là thứ nhận thức mới đang trỗi dậy , đó cũng chính là tỉnh thức .

như ta không thể đấu tranh lại bong tối , hay chống đối lại sự mê mờ . Điều mà ta cần làm là mang ánh sáng của nhận thức vào những nơi tối tăm này

Và bạn chính là Ánh sang đó

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog